Phân kỳ Florida NovaWorld Phan Thiết – Cập nhật mới nhất 2021!

NovaWorld Phan Thiết có quy mô gần 1000 ha là một trong những siêu dự án nghỉ dưỡng lớn đầu tư nhất của tập đoàn Novaland. Hiện tại đang ra mắt phân kỳ mới nhất Florida được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi thời gian bàn giao rất sớm từ tháng 07/2021-2023 sẽ hoàn thành hơn 2000 căn và đi vào khai thác kinh doanh từ thắng 08/2021.

Tại Phân kỳ Florida Novaworld Phan Thiết là dự án lấy cảm hứng thiết kế với phong cách Florida Nam Mỹ với biển xanh – cát trắng – nắng vàng và hàng trăm tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế. Novaland đã đầu tư 5 tỷ USD để đưa NovaWorld Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch mang tầm quốc tế.

The Florida được thiết kế với những ngôi biệt thự, dãy nhà phố đầy màu sắc với khoảng sân vườn cửa sổ thoáng rộng tầm nhìn hướng biển mang lại không gian sống đầy cảm hứng, sôi động và tràn đầy năng lượng trẻ của bờ Tây nước Mỹ.

📌 Vị trí Phân kỳ Florida tại siêu dự án nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiết

Phân kỳ Florida
Phân kỳ Florida

Vị trí Phân Kỳ Florida sát bờ biển cực kỳ hoàn hảo dành cho thương mại, liền kề các cụm tiện ích nổi bật đình đám:

Công viên biển Bikini Beach 16 ha

Khách sạn Movenpick 5 sao (Thụy Sỹ)

Khách sạn Novotel 4 sao (tập đoàn Accor danh tiếng)

115 dãy Shophouse Florida mặt tiền biển (Đang mở bán 39 căn đầu tiên có cam kết thuê lại)

Công viên Chủ Đề 25 ha (phong cách cướp biển Hải Tặc Caribbean) lớn nhất Châu Á vốn đầu tư 50tr USD

Sở hữu Second Home biển phong cách Florida
Sở hữu Second Home biển phong cách Florida tại Phân kỳ Florida
Tiện ích sân Gold đẳng cấp quốc tế
Tiện ích sân Gold đẳng cấp quốc tế

PGA Golf Ocean bàn giao 04/2021

PGA Golf Garden bàn giao 06/2021

Khu Nghỉ Dương Florida Khai thác & vận hành ngay trong giai đoạn bàn giao 07/2021 – 08/2023 (bàn giao 6 Khu hơn 2000 căn)

Tiện ích Phân kỳ Florida
Tiện ích Phân kỳ Florida
Tiện ích công viên chủ đề
Tiện ích công viên chủ đề
Tiện ích công viên tại Phân kỳ Florida
Tiện ích công viên tại Phân kỳ Florida
Tiện ích du thuyền trên biển
Tiện ích du thuyền trên biển

📌 Mặt bằng tổng thể phân kỳ Florida tại Phan Thiết

Mặt bằng phân kỳ Florida
Mặt bằng phân kỳ Florida

Phân Kỳ Florida NovaWorld Phan Thiết được Novaland phân thành 7 khu, với loại hình như sau:

Khu 1: Dành cho Cụm Resort Quốc Tế (chưa công bố các đơn vị chi tiết)

Khu 2: Biệt Thự 10×20, 12×20

Khu 3: Biệt Thự 10×20, Nhà Phố 6×20, 6×24

Khu 4: Nhà Phố 6×20, Biệt Thự 8×20

Khu 5: Nhà Phố 5×20, 6×20, 6×24 (Giá mềm nhất)

Khu 6: Nhà Phố 6×20, 6×24 – Biệt Thự 8×20

Khu 7: Đầy đủ các loại hình

Semi-Detached 8x20m
Semi-Detached 8x20m
Single Villas 10x20m
Single Villas 10x20m
Townhouse 5x20
Townhouse 5×20

📌 Tuyệt tác kiến trúc tại Phân kỳ Florida Phan Thiết

Nổi tiếng với bãi biển xinh đẹp, bờ cát vàng ngập nắng và khu giải trí sôi động, thiên đường nghỉ dưỡng Florida còn chinh phục du khách bởi nét kiến trúc đặc trưng, lôi cuốn của miền Tây nước Mỹ. Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với sự kết hợp hài hòa của đường nét nhẹ nhàng, cổ điển để lại ấn tượng khó quên đối với bất kỳ du khách nào từng đặt chân đến.

Sở hữu Second Home biển phong cách Florida
Sở hữu Second Home biển phong cách Florida

Giờ đây, tuyệt tác kiến trúc Mỹ nằm trong tầm tay với những mẫu nhà đầy màu sắc tại NovaWorld Phan Thiet, được thiết kế và lấy cảm hứng từ kiến trúc Florida. Tọa lạc trên cung đường biển Lạc Long Quân với vị thế tựa đồi hướng biển độc đáo, cùng hơn 200 tiện ích thể thao – văn hóa – giải trí – nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, phân khu Florida của NovaWorld Phan Thiet với các sản phẩm đa dạng như biệt thự, nhà phố, khu thương mại,… sẽ là “điểm sáng” thu hút đầu tư trên thị thường bất động sản nửa cuối năm 2020.

📌 Lịch thanh toán Phân kỳ Florida

Lịch thanh toán Phân kỳ Florida
Lịch thanh toán Phân kỳ Florida

Thanh toán chỉ 630 triệu (15%) trong 18 tháng

Lịch thanh toán tiết kiệm với chỉ 1%/tháng tương đương 40 triệu đến khi nhận nhà

Chương trình ưu đãi Không gốc, Không lãi suất, Không phí tất toán trước hạn

Giải pháp tài chính tại Phân kỳ Florida
Giải pháp tài chính tại Phân kỳ Florida

📌 Đơn vị vận hành quản lý phân kỳ Florida

Thương hiệu Accor là một trong những nhà vận hành du lịch của thế giới tham gia quản lý Khu Florida. Anh Chị khi đầu tư vào phân khu này, cần chú ý về mặt tài chính, Florida nằm tại trung tâm tiện ích, sát biển nên giá có thể nhỉnh hơn 1 ít so với Festival (festival giao 2026), lợi thế KH sẽ nhận nhà sớm hơn, hưởng thụ thành phố Mỹ lần đầu tiên với quy mô lớn nhất VN, Florida vận hành với việc dẫn đầu tăng giá, là nơi chuẩn nhất so sánh giá tăng cho các phân khu còn lại.

Tiện ích công viên chủ đề
Công viên chủ đề tại Phân kỳ Florida

Novaland đã  tác được với EDSA, quả thực rất xuất sắc. Công ty thiết kế EDSA với hơn 50 năm kinh nghiệm, làm việc cho hơn 100 các quốc gia khác nhau trên thế giới. EDSA Đã thực hiện đến 500 dự án lớn trên toàn cầu đã đủ để khẳng định mức độ uy tín cũng như trình độ chuyên môn siêu việt của mình. Những công trình nổi tiếng trên thế giới như tòa nhà cánh buồm Al Arab ở Dubai, JW Mariott ở Los Angeles… mà EDSA chính là đơn vị thiết kế kiến trúc.

📌 Đơn vị phát triển dự án Tập đoàn Novaland

Tập đoàn Novaland được thành lập vào ngày 18.09.1992 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Năm 2007, tập đoàn tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 tập đoàn ANOVA CORP và NOVALAND GROUP. hiện nay, Novaland Group là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực BĐS với tổng số vốn điều lệ lên đến 9,695 tỷ đồng.

Tập đoàn Novaland bắt đầu chú trọng vào việc phát triển mạnh về mặt bất động sản nghỉ dưỡng từ 2019, với điểm nổi bật chính là dòng sản phẩm Novaworld, một khu đại đô thị nghỉ dưỡng có diện tích rộng tới 1000 ha. Cùng với việc đồng thời, kết hợp với các thương hiệu hàng đầu như là đại học Hoa Sen hay Cát Tiên Sa,… Và xây dựng nên một hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng NovaTourism cao cấp (Nova E&M, Nova F&B,…). Hiện Novaland đang phát triển 3 đại đô thị nghỉ dưỡng thuộc dòng sản phẩm Novaworld gồm: Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm và Novaworld Đà Lạt.

Chủ đầu tư Novaland
Đơn vị phát triển Novaland

Bên cạnh đó là sử dụng chiến lược bắt tay hợp tác với các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới như là Accor (Novotel), International Management Group (IMG), The PGA of America, Greg Norman (huyền thoại Golf thế giới),… Với mục đích phát triển kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, có thể đáp ứng mọi nhu cầu như du lịch, nghỉ dưỡng hay vui chơi giải trí biển. Điều này sẽ thu hút đông đảo du khách đến các đại dự án nghỉ dưỡng Novaworld.

Tập đoàn Novaland xác định tầm nhìn sẽ là tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực: bất động sản, tài chính, kiến tạo điểm đến du lịch, phát triển hạ tầng giao thông. Sứ mạng kiến tạo cộng đồng, xây dựng điểm đến, vun đắp niềm vui. Trong tương lai gần, Novaland tiếp tục phát triển mạnh các loại hình bất động sản bên cạnh.

redhub.vn

Xem thêm: Phân kỳ Florida