Habana Island Hồ Tràm – Thông tin chính thức của chủ đầu tư 2020!

 

✅ Habana Island sở hữu vị trí độc đáo trên dãy bờ biển tuyệt đẹp với hơn 3000 m tiếp giáp biển và sông. Một mặt giáp biển sông bao la, một mặt giáp dòng sông Ray hiền hoà, đón nhận phúc kiến tài lộc của đất trời nơi dòng chảy thịnh vượng đến từng không gian sống nhờ địa thế độc đáo này.

✅ Habana Hồ Tràm đều có tầm nhìn Panorama thoáng đãng, phong cách kiến trúc đa sắc mang lại những trải nghiệm khác biệt tại bờ biển nhiệt đới Hồ Tràm. Trong tiện ích kết nối từ dòng sông đến bờ biển tạo nên không gian độc đáo giữa nét Việt giao thoa cùng tinh hoa thế giới, là nơi lý tưởng tổ chức những lễ hội, sự kiện truyền thống Việt Nam, đến những hoạt động mang tầm cỡ quốc tế.

✅ Phân kỳ Habana Island không gian nghỉ dưỡng tuyệt mỹ phong cách tận hưởng thượng lưu sẽ góp phần gia tăng giá trị cho gia chủ cùng giá trị đầu tư bền vững với thời gian.

📌 Vị trí Phân kỳ Habana Island ở đâu?

Vị trí phân kỳ Habana Island nằm tại ven biển Lộc An – Bình Châu, Phước Thuận, Xuyên Mộc được xem là cung đường biển đẹp nhất tại Hồ Tràm. Với vị trí liền kề với các tuyến đường chính như cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu, quốc lộ 51… Habana Island là điểm đến đón đầu cho khách du lịch trong và ngoài nước, nhờ hạ tầng giao thông thay đổi từng ngày được kỳ vọng trở thành điểm đến cao cấp bậc nhất cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam trong thời gian tới:

  • Cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 90 phút di chuyển
  • Cách sân bay Long Thành chỉ 60 phút
  • Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu chỉ 40 phút
  • Liền kề khu du lịch suối nước nóng Bình Châu
Vị trí phân kỳ Habana Island - NovaWorld Hồ Tràm
Vị trí phân kỳ Habana Island – NovaWorld Hồ Tràm

Tiềm năng vị trí chỉ có tại Habana Island với sự hình thành của sân bay quốc tế Long Thành năm 2025 sẽ trở thành sân bay lớn nhất Việt Nam, hệ thống 5 tuyến cao tốc kết nối Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Vũng Tàu – Phan Thiết – Đà Lạt đang được triển khai rút ngắn thời gian di chuyển từ các tỉnh thành đến Habana Island. Cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh dự kiến mở rộng lên 8 đến 10 làn xe, Cao tốc Bến Lức – Long Thành dự kiến hoàn thành năm 2021.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN – NHẬN NGAY ƯU ĐÃI HẤP DẪN!

 

☎ Hotline 24/7: 0903 043 282

📌 Tổ hợp tiện ích 5 sao tại phân kỳ Habana Island Hồ Tràm?

Tiện ích phân kỳ Habana Island - NovaWorld Hồ Tràm
Tiện ích phân kỳ Habana Island – NovaWorld Hồ Tràm

Bên cạnh vị trí Sông xanh – Biển biếc, Phân kỳ Habana Island Hồ Tràm đang sở hữu chính là giá trị tiện ích liền kề, xứng tầm đẳng cấp mà khó dự án nghỉ dưỡng giải trí nào có được. Vừa thừa hưởng tiện ích chung tại tổ hợp nghỉ dưỡng 1000 ha tại NovaWorld Hồ Tràm, Habana Island còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp riêng biệt để phục vụ cho giới thượng lưu.

Welcome Center & Beach Club
Welcome Center & Beach Club
Vườn hoa và công viên Florence
Vườn hoa và công viên Florence
Quảng trường sông bến du thuyền - Habana Island
Quảng trường sông bến du thuyền – Habana Island
Khách sạn Grand Mercure - Habana Island
Khách sạn Grand Mercure – Habana Island
Công viên Gardenia - Habana Island
Công viên Gardenia – Habana Island

📌 Habana Island tuyệt tác biển sông hội tụ

  1. Sở hữu vị trí khan hiếm với hai mặt giáp thủy độc đáo: một mặt giáp biển Đông rộng lớn, một mặt giáp dòng sông Ray uốn lượn xanh ngát, Habana Island – NovaWorld Ho Tram sẽ là ngôi nhà thứ hai lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giá trị khác biệt, đẳng cấp.
  2. Habana Island với vị trí hướng sông – hướng về nét văn hóa bản địa độc đáo với những con thuyền neo đậu và hình ảnh người dân bản xứ với nếp sống mang đậm dấu ấn Việt Nam.
  3. Habana Island với vị trí hướng sông – hướng về nét văn hóa bản địa độc đáo với những con thuyền neo đậu và hình ảnh người dân bản xứ với nếp sống mang đậm dấu ấn Việt Nam.
  4. Đặc biệt, tọa lạc cách đường Ven Biển – trục giao thông chính – khoảng 2km, sở hữu second home tại Habana Island, gia chủ có đủ sự riêng tư cần thiết cho một không gian nghỉ dưỡng yên bình và đẳng cấp.
  5. Lựa chọn Habana Island – Thiên đường nghỉ dưỡng cho những giá trị vượt trội!

📌 Mặt bằng Phân kỳ Habana Island

Mặt bằng chi tiết biệt thự, shophouse Habana Island rộng hơn 20.4 Ha được chia làm các phân khu rõ rệt các đa dạng loại hình sản phẩm từ:

Mặt bằng phân kỳ Habana Island
Mặt bằng phân kỳ Habana Island

MANSION
Diện tích nhà: 15m × 30m

Thiết kế chi tiết dự án biệt thự, shophouse Habana Island với kiến trúc cổ kính mang đậm dấu ấn nghệ thuật – một trong bảy thành phố kỳ quan của thế giới. Thành phố Island Habana như một bức tranh tuyệt đẹp với những ngôi nhà & những bancony sắt cầu kỳ, những chiếc xe cổ rực rỡ sắc màu.

BIỆT THỰ SONG LẬP: SEMI – DETACHED VILLAS

Biệt thự song lập Semi-Detached Villa
Biệt thự song lập Semi-Detached Villa

Mẫu sản phẩm Semi-Detached Villa (Biệt thự song lập) chính là hai khối kiến trúc độc lập liền kề, song song và đối xứng với nhau qua trục tường chung. Hai căn biệt thự song lập ghép đôi tạo nên một khối công trình tổng thể như dinh thự giàu tính thẩm mỹ, sang trọng và nổi bật bên bờ biển thơ mộng.

  • Diện tích đất: 8×20m, 9×20m, 10×20m, 11×20m
  • Diện tích nhà: 6×14m, 7×14m, 8×13m, 8×14m

BIỆT THỰ ĐƠN LẬP: SINGLE VILLAS

Biệt thự đơn lập Habana Island
Biệt thự đơn lập Habana Island

Biệt thự đơn lập Habana Island với thiết kế cao cấp và sang trọng. Đây là một trong những khu biệt thự trên núi sang trọng bậc nhất trong khu vực, những vẫn giữ được những nét nguyên sơ của biệt thự biển cao cấp , quý khách sẽ chìm đắm vào khung cảnh thiên nhiên tươi xanh, trong mát, yên lành và thả hồn vào thiên nhiên.

  • Diện tích đất: 13×20m, 15×20m, 13×25m, 18×25m
  • Diện tích nhà: 9×14m, 12×14m

SHOPHOUSE HABANA ISLAND

Shophouse thương mại tại Habana Island
Shophouse thương mại tại Habana Island

Các Shophouse thương mại tại Habana Island có nhiều diện tích khác nhau đem đến cho những nhà kinh doanh có tầm nhìn xa nhiều sự lựa chọn phù hợp.

  • Diện tích đất: 5×15m, 10×15m, 7×20m, 10×20m
  • Diện tích nhà: 7×10m, 7×14m

📌 Giá bán tại Phân kỳ Habana Island

Giá bán biệt thự, shophouse Habana Island Hồ Tràm hiện đang dao động với mức giá trung bình từ 107 – 137triệu/ m2:

Biệt thự đơn lập Habana Island View Sông (260 – 300 m²): 30 – 33 Tỷ

  • Biệt thự song lập Habana Island View Sông:
  • Diện tích (160 – 180 m²): 22 tỷ
  • Diện tích (200 – 220 m²): 26 tỷ
  • Diện tích (240 m²): 33 tỷ

Biệt thự song lập Habana Island View Biển: