Masteri Lumière Riverside Q2 – Căn hộ Hot nhất thị trường 2021!

  Masteri Lumière Riverside là dự án mới nhất của chủ đầu tư Materise Homes phát triển tại khu đô thị phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn “Kiến tạo phong cách sống tinh tế” Masteri Lumière Riverside hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho thị trường BĐS Quận 2.

✅ Dự án Masteri Quận 2 có vị trí thuận tiện nằm trên tuyến đường huyết mạch của thành phố mặt tiền Xa lộ Hà Nội, cư dân tại đây có thể di chuyển bằng tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đây cũng là yếu tố khiến cho giá trị của căn hộ Quận 2 này gia tăng.

✅ Căn hộ Masteri Lumière Riverside là một trong những dự án hiếm hoi đáp ứng mọi tiêu chí của các khách hàng khó tính về vị trí, tiềm năng sinh lời, chủ đầu tư uy tín và đặc biệt lịch thanh toán, các ưu đãi cực tốt dành cho khách hàng.

 

📌 Vị trí dự án Masteri Lumière Riverside Q2 ở đâu?

Dự án Masteri Quận 2 có vị trí thuận tiện nằm trên tuyến đường huyết mạch của thành phố mặt tiền Xa lộ Hà Nội 628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, Phường An phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Vị trí dự án Masteri Lumière Riverside
Vị trí dự án Masteri Lumière Riverside

Masteri Lumière Riverside cận kề với nhiều dự án tầm cỡ đã được hoàn thành và đưa vào khai thác ở khu Đông như hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, đường Võ Văn Kiệt đã rút ngắn thời gian di chuyển từ Materi Lumière Riverside vào Quận 1. Tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây được thông xe giúp người dân di chuyển từ TP.HCM đến Long Thành (Đồng Nai) chỉ mất khoảng 15 phút.

Bên cạnh đó, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang được thi công và khi hoàn thành chắc chắn sẽ “cộng hưởng” với các công trình giao thông khác sẽ làm thay đổi diện mạo của Quận 2 giúp cho Materi Lumière Riverside sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.

Vị trí thực tế dự án Masteri Lumière Riverside
Vị trí thực tế dự án Masteri Lumière Riverside

Không những thế Đây là khu vực tập trung nhiều tòa căn hộ cao cấp thuộc các dự án như Masteri An Phú; Masteri Thảo Điền; Thảo Điền Pearl; Q2 Thảo Điền; Gateway Thảo Điền; Estella Heights; Cantavil,…

📌 Tổ hợp tiện ích 5 sao tại Masteri Lumière Riverside Q2

Masteri Lumière Riverside là một kiệt tác được kiến tạo chế tác riêng theo phong cách  “Leafscape” xanh độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Không chỉ chú trọng vào không gian sống đẳng cấp, phong cách sống sang trọng chủ đầu tư cũng rất chú trọng vào tiện ích tiện nghi như khu mua sắm trung tâm giải trí hồ bơi, mảng xanh ngay trong dự án được hội tụ ngay tại khối đế với diện tích hơn 9,500 m² được bao quanh khu vườn tươi mát.

Tiện ích hồ bơi tại Masteri Lumière Riverside
Tiện ích hồ bơi tại Masteri Lumière Riverside

Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại: Khu vui chơi trẻ em trong nhà, sảnh, Lounge, Gym, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, khu mua sắm, hồ bơi vô cực, Jacuzzi Cabana, Hồ bơi trẻ em, vườn cảnh quan, BBQ, đường chạy bộ, sân chơi trẻ em, bãi cỏ, khu tập thể thao ngoài trời.

Tiện ích Phòng Tập Gym tại Masteri Lumière
Tiện ích Phòng Tập Gym tại Masteri Lumière

Tầm nhìn tuyệt mỹ: trung tâm thành phố, Landmark 81 và sông Sài Gòn

Cùng với quá trình hoàn thiện hạ tầng giao thông, Tại Masteri Lumière Riverside các công trình tiện ích khác cũng được đầu tư phát triển như hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn Metro An Phú, Parkson, công viên hồ sinh thái, các trường quốc tế, bệnh viện … là những tiện ích ngoại khu hiện hữu được khách hàng đánh giá cao.

Tiện ích tại Masteri Lumière Riverside
Tiện ích tại Masteri Lumière Riverside

📌 Mặt bằng dự án Masteri Lumière Riverside

Masteri Lumière Riverside gồm 2 tòa, tổng diện tích đất 19,395 m², tổng diện tích vườn treo khoảng 7000 m² tổng diện tích cảnh quan 4.653m²

Mặt bằng tổng thể Masteri Lumière Riverside
Mặt bằng tổng thể Masteri Lumière Riverside

Thông tin Tháp Lumière East:

Số tầng tháp Lumière East: 36 tầng, 2 tầng hầm

Số căn hộ/tầng: 14 căn/tầng

Tổng số lượng thang máy: 6 thang máy

Tầng lánh nạn: Tầng 19

Diện tích căn hộ:

– Căn hộ 1 Phòng ngủ diện tích từ: 49 – 52m²

– Căn hộ 2 Phòng ngủ diện tích từ: 68 – 77m²

– Căn hộ 3 Phòng ngủ diện tích từ: 92 – 113m²

Thông tin Tháp Lumière West:

Số tầng tháp Lumière West: 44 tầng, 2 tầng hầm

Số căn hộ/tầng: 13-19 căn hộ/tầng

Tổng số lượng thang máy: 11 thang máy

Tầng lánh nạn: Tầng 12 – 22 – 32

Diện tích căn hộ:

– Căn hộ 1 Phòng ngủ diện tích từ: 49 – 52m²

– Căn hộ 2 Phòng ngủ diện tích từ: 68 – 77m²

– Căn hộ 3 Phòng ngủ diện tích từ: 92 – 113m²

Xem thêm: https://redhub.vn/can-ho/masteri-lumiere-riverside/