Picity High Park – Dự án xanh chuẩn Singapore đầu tiên tại Quận 12!

📌 Vị trí dự án Picity High Park ở đâu?

Vi-tri-picity-high-park
Vị trí dự án Picity High Park

Sở hữu vị trí đắc địa Picity tọa lại tại đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Quận 12. Vị trí nằm trong quỹ đất vàng của thành phố cũng là một lựa chọn tiềm năng cho các nhà đầu tư muốn sở hữu một bất động sản có giá trị trong tương lai. Vị trí thuận lợi tạo điều kiện kết nối nhanh chóng đến trung tâm hành chính Quận 12. Đây là vị trí huyết mạch, rất thuận tiện di chuyển về Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Dương dễ dàng kết nối với các điểm kinh tế và tiện ích cận kề.

  • Quốc lộ 1A chỉ 300m
  • Ủy ban nhân dân Quận 12 chỉ 700m
  • Chợ Hiệp Thành 900m
  • Trường THCS Nguyễn Trung Trực chỉ 5 phút
  • Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành 10 phút
  • Bệnh biện Quận 12, siêu thị Coop Mark Nguyễn Ảnh Thủ chỉ 10 phút
  • Công viên phần mềm Quang Trung chỉ 15 phút.

Những tiềm năng phát triển hạ tầng trong tương lai đang là sức hút cực mạnh tạo giá trị lớn cho cư dân sở hữu khu căn hộ Picity đắt giá:

tien-ich-ngoai-khu-picity-high-park
Tiềm năng hạ tầng tại Picity High Park

  Tuyến Metro số 4 kéo dài từ Thạnh Xuân (Quận 12) – Khu đô thị Hiệp Phước ( Nhà Bè) là tuyến Metro có vốn đầu tư rất lớn 97.000 tỷ đồng là tuyến dài nhất với tổng chiều dài 37,675 km tổng số lượng 33 ga. Việc TP.HCM chi khủng cho tuyến metro này sẽ tạo ra ảnh hưởng rất tích cực cho thị trường BĐS Quận 12.

 Dự án công viên 150 ha Quận 12 lá phổi xanh mới của TP.HCM. Vị trí nằm tại phường Thạnh Xuân và phường Thới An sẽ được quy hoạch thành công viên đa chức năng, vừa phục vụ nhu cầu về thưởng lãm, sinh hoạt, đồng thời khai thác loại hình vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng ( không lưu trú), vừa kết hợp các chức năng về điều tiết nước và chứa nước sạch cho cả khu vực. căn hộ Picity High Park sẽ là dự án bất động sản nhận được giá trị nhiều nhất.

 Tuyến tàu điện một ray Monorail số 3 chiều dài 16,5km tổng mức vốn khoảng 200 triệu USD đi từ Ngã 6 Gò Vấp đến Tân Thới Hiệp Quận 12 đáp ứng nhu cầu đi lại và làm giảm ùn tắc giao thông của khu vực và giảm thiểu ô nhiễm mối trường so sử dụng các phương tiện cá nhân gây ra sẽ tiến hành trong thời gian tới khi tìm được nguồn vốn nước ngoài.

 

📌 Những tiện ích chỉ có tại Picity High Park 

mat-bang-tien-ich-noi-khu-picity-high-park
Mặt bằng tiện ích nội khu Picity High Park

Picity High Park là dự án đầu tiên trên thị trường dành riêng gần 80% diện tích dự án để xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng, thiết thực, phục vụ nhu cầu của cư dân từ mọi lứa tuổi:

  • Trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế
  • Hồ bơi có chiều dài đạt chuẩn Olympic
  • Khu sinh hoạt cộng đồng
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Công viên cây xanh rộng 3 hecta
  • Đường chạy bộ dài 3km
  • Sân bóng rổ, các phòng tập thể dục đa chức năng
  • Shophouse, khu nướng BBQ và nhiều tiện ích khác
tien-ich-noi-khu-picity-high-park
Tiện ích nội khu Picity High Park

 Ngoài ra, dự án còn quy hoạch khu công viên rộng 3ha và đường chạy bộ dài 3km, tạo điều kiện cho cư dân có không gian thư giãn, luyện tập thể thao nhằm nâng cao sức khỏe cũng như dạo bộ thư giãn sau những gì làm việc và học tập căng thẳng. Không chỉ vậy, các bậc phụ huynh sinh sống tại Picity High Park còn thuận tiện trong việc chăm sóc và đón rước con cái nhờ có trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế ngay bên trong dự án.

📌 Thiết kế căn hộ mới nhất tại Picity High Park

Về phần thiết kế mặt bằng căn hộ Picity High Park là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhịp sống đô thị và không gian thoáng mát, trong lành. Với đầy đủ các tiện ích nội khu, khu vực sinh hoạt cộng đồng, nơi vui chơi giải trí… Dự án được quy hoạch đồng bộ đẳng cấp, ngập tràn mảng xanh. Không gian căn hộ được thiết kế hiện đại, nhằm tận dụng tối đa không gian và đón gió, ánh sáng tự nhiên.

Căn hộ mẫu Picity High Park – Bàn giao nội thất cao cấp :

→ Gạch 60×60 hoặc 80×80

→ Sàn gỗ phòng ngủ

→ Gạch ngoài trời và gạch nhà tắm chống trượt

→ Lan can bằng sắt cao 1.5m

→ Cửa ra lôgia và sân vườn là cửa trượt                         

→ Hệ thống Intercom bao gồm: Thẻ từ an ninh căn hộ

→ Buồng tắm đứng kính

→ Kệ tủ bếp treo cao cấp

→ Thiết bị vệ sinh và cơ điện cao cấp hiệu toto.

PICITY – Sexy trên từng mi-li ngay từ khi còn trên bản vẽ đã ví như một cô gái thanh xuân, làm mê mẩn, xao xuyến người dân vùng Tây Bắc thành phố bằng nét hiện đại, ẩn trong sự hấp dẫn khó cưỡng.

nha-mau-picity-high-park-1

nha-mau-picity-high-park-2

nha-mau-picity-high-park-3

Vẻ đẹp ngoại hình của Picity làm say đắm bất cứ ai từ lần đầu chiêm ngưỡng, nhưng sự thông minh hội tụ tại đây mới là điều đánh gục bất cứ ai khi đặt chân đến. Chuẩn mực mới của sự sexy còn nằm ở trái tim Picity. Trái tim đặt sự an toàn, sức khỏe, niềm vui sống của cư dân lên hàng đầu.

📌 Những lý do khách hàng nên sở hữu Picity High Park

ly-do-khach-hang-nen-so-huu-picity-high-park
Lý do khách hàng nên sở hữu Picity High Park
  1. Tiềm năng gia tăng giá trị vững chắc: Picity High Park đầu tư vào thiết kế hướng tới sự hiện đại, sang trọng và gần gũi. Picity đã thu hút giới đầu tư bởi các tiện ích sống chuẩn xanh thông qua việc ưu tiên xây dựng hệ thống công viên cây xanh và tiện ích chuẩn quốc tế: hồ bơi tràn bờ đạt chuẩn Olympic (50m) , khu vui chơi giải trí trẻ em, gym, spa, hệ thống trường học liên cấp,.. cũng hóp phần khiến dự án thu hút người dân.
  2. Dự án có quỹ đất lớn và mật độ xây dựng thấp: được đánh giá là dự án vàng vì sở hữu tổng diện tích lên đến 86.000m2 quỹ đất xây dựng lớn nhất khu vực Tây Bắc TP.HCM hiện nay, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm hơn 20% trên tổng diện tích, gần 80% diện tích dành cho mảng xanh và tiện ích nội khu tất cả tạo nên một không gian sống vừa tiện nghi, hiện đại, nhưng cũng rất gần gũi, chan hòa với thiên nhiên.
  3. Cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ: Quận 12 có sự đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, hầu hết các tuyến đường thẳng kết nối trực tiếp với các quận trong thành phố và các tỉnh trong khu vực thuận lợi trao đổi và giao thương kinh tế, điều này góp phần lớn trong việc tăng cường sự thu hút giới dầu tư vào dự án.
  4. Thiết kế – thi công – đạt chuẩn quốc tế: Picity High Park là dự án thuộc phân khúc cao cấp đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe, đạt chuẩn quốc tế. Picity sử dụng các vật việt cao cấp trong xây dựng đến từ nhà cung cấp trong và ngoài nước: Clipsal, Nippon, Panasonic. Hệ thống cửa sổ được thiết kế với kính cao cấp, giúp căn phòng đón nắng tự nhiên nhưng vẫn ngăn ngừa tới 95% tia UV độc hại, cách âm, cách nhiệt tốt.

Xem thêm: https://redhub.vn/can-ho/picity-high-park/

 

#redhub #chuyengiathuylinh #picity_high_park #can_ho_picity #picity_quan_12