Sun Harbor phân khu đẹp nhất tại Aqua City – Cập nhật 2020!

📌 Tổng quan phân khu Sun Harbor

Tên phân khu Sun Harbor – Aqua City
Vị trí Mặt tiền Hương lộ 2 xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Chủ đầu tư Tập đoàn Novaland.
Tình trạng pháp lý Đang hoàn thiện.
Giá bán Từ 8,9 tỷ đồng
Thiết kế cảnh quan Aspect Studios (Australia)
Thiết kế kiến trúc Kume Design Asia (Japan)/ Zone Architect (Malaysia)/ Hyan (Việt Nam)
Tiện ích nổi bật Trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex, trung tâm thương mại Aqua Central Mall….
Loại hình sản phẩm Shophouse, Nhà phố, biệt thự cao cấp.
Diện tích Từ 120m²
Thời gian xây dựng 2019
Thời gian hoàn thành 2023
Pháp lý dự án Người Việt Nam sở hữu lâu dài, người nước ngoài sở hữu 50 năm.

📌 Vị trí phân khu Sun Harbor – Aqua City Novaland

Điểm mạnh của phân khu Sun Harbor là nằm ngay mặt tiền đường Hương Lộ 2 vị trí trung tâm ngay khu vực sầm uất bậc nhất Khu đô thị, chỉ vài bước chân là cư dân đã di chuyển đến trung tâm thương mại Aqua Central Mall, quảng trường ven sông và bến du thuyền 5 sao quốc tế Aqua Marina, cực kỳ tiện lợi.

Vị trí phân khu Sun Harbor
Vị trí phân khu Sun Harbor

Phân khu Sun Harbor được phát triển theo mô hình năng động, hài hòa với không gian sông nước, cảnh quan hiện hữu tại khu đô thị sông nước nằm tại khu Đông thành phố Hồ Chí Minh.Nằm ngay mặt tiền Hương Lộ 2 khả năng liên kết vùng nhanh chóng. Tạo giá trị đẳng cấp cho cư dân tại đây vừa yên tĩnh, tiện nghi khi một bước đến trung tâm tiện ích toàn khu.

Việc di chuyển từ trung tâm thành phố về phân khu Sun Harbor không còn là vấn đề trở ngại hay xa xôi nữa. Ngày 2- 10- 2020 Cầu Vàm Cái Sứt đã được khởi công đây là hạng mục quan trọng của dự án Hương lộ 2. Khi toàn bộ dự án được hoàn thành, một trục kết nối mới giữa Đồng Nai và TP.HCM thông qua đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây sẽ được thiết lập, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội và tạo 1 cú hích lớn nhất cho thị trường bất động sản Đồng Nai nói chung và Khu đô thị Aqua City nói riêng. Khách hàng có thể di chuyển từ phân khu Sun Harbor vào Sài Gòn bằng 2 cách:

Cách 1: Hương lộ 2 -> Quốc lộ 51 -> Quốc lộ 1A -> cầu Đồng Nai -> Xa lộ Hà Nội.

Cách 2: Hương lộ 2  -> Nam Cao -> Quốc lộ 51 -> Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây -> Mai Chí Thọ.

📌 Phân khu có tổ hợp tiện ích đầy đủ nhất Aqua City

Phân khu Sun Harbor  nằm trên tổng diện tích 100 ha, gồm đa dạng các sản phẩm: nhà phố, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn được thiết kế hiện đại đậm chất Âu – Mỹ. Được xem là thiên đường giải trí sầm uất nhất Aqua City khi chỉ với vài bước chân khách hàng đã đến với bến du thuyền Aqua Marina, Sun Harbor còn thỏa mãn nhu cầu sống chất của tầng lớp tinh hoa khi gần khu trung tâm thương mại cao tầng với đa dạng các hoạt động vui chơi, mua sắm, giải trí; và đặc biệt đây là khu đặt trung tâm thể thao đa năng lên đến 2,2 ha.

tiện ích tại phân khu Sun Harbor
Tiện ích tại phân khu Sun Harbor

Luôn đề cao sức khỏe của cư dân Novaland chú trọng đầu tư vào trung tâm thể thao đa chức năng bao gồm khu thể thao trong nhà và ngoài trời với đa dạng các bộ môn thể thao. Từ phòng Gym hiện đại cùng các trang thiết bị tân tiến trong nhà cho đến các bộ môn tennis, bóng đá, bóng rổ, bơi lội đem đến những giờ luyện tập vừa an toàn vừa thư giãn mà khó để tìm thấy tại khu đô thị nào.

Song song với nhịp sống năng động cư dân vẫn có thể tìm thấy không gian thư giãn xanh mát trong nội khu, các clubhouse hay hồ bơi rộng lớn. Trở về nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi, cư dân có thể thả mình trong làn nước mát, chiêm ngưỡng cảnh quan. Tất cả tạo ra một thiên đường nghỉ dưỡng thu nhỏ giúp cư dân tìm lại nhịp sống yên bình, tái tạo năng lượng cho những hành trình mới của cuộc sống.

📌 Mặt bằng phân khu Sun Harbor 

Phân khu Sun Harbor 2 (The Suite) với diện tích 21 ha

Mẫu nhà tại The Suite mang hơi hướng Cổ Điển Châu Âu: Jacobean & Shingle Style, phảng phất nét Quý tộc Anh xen lẫn lãng mạn của nước Pháp, quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế, tạo nên một Khu phố Âu tại Aqua City, tất cả kết hợp với nhau tạo thành một bức tranh Hài hòa, tinh tế.

Phân khu Sun Harbor 2
Phân khu Sun Harbor 2

Hình thức Kiến trúc Cổ điển Châu Âu là hình thức Kiến trúc Sẽ có giá trị vĩnh viễn theo thời gian, không bị lỗi thời, Tạo nên giá trị và đẳng cấp cho Chủ Sở hữu, Thích hợp làm khách sạn, Salon, Văn phòng,…

Phân khu Sun Harbor 3 (The Elite 1)

Phân khu Sun Harbor 3
Phân khu Sun Harbor 3

Sun Harbor 3: 80ha

Chủ đầu tư: tập đoàn Novaland

Sản phẩm: nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse

Mỗi sản phẩm tại Sun Harbor đều hướng đến sự thanh lịch, hiện đại dựa trên lối thiết kế kiến trúc theo phong cách Âu – Mỹ pha trộn với kiến trúc Địa Trung Hải.

📌 Mặt bằng điển hình tại phân khu Sun Harbor

 

Mặt bằng phân khu Sun Harbor
Mặt bằng phân khu Sun Harbor

 

  Khu Shophouse 6×20m Khu Townhouse 6×20m Khu Townhouse 8×20m Khu Biệt thự 10×20m Khu Biệt thự 12×20m
Diện tích khu đất 120m² 120m² 160m² 200m² 240m²
Tổng diện tích sàn XD 263m² 263m² 300m² 300m² 300m²
Tiêu chuẩn bàn giao Hoàn thiện bên ngoài, bàn giao thô bên trong.

📌 Mẫu nhà điển hình tại Phân khu Sun Harbor

Phân khu The Suite Aqua City

 

Biệt thự tại phân khu Sun Harbor

Mẫu nhà tại phân khu Sun Harbor

 

Phân khu Suite Aqua City
Phân khu Sun Harbor Aqua City

📌 Giá bán và lịch thanh toán tại Sun Habor

Song song với việc mở bán River Park, Novaland cũng đang nhận cọc phân khu Sun Harbor nếu khách hàng có nhu cầu quan tâm. Hiện tại, giỏ hàng tại đây đã bán hết 70%, chỉ còn một số căn Townhouse, biệt thự có diện tích khá lớn đang tìm chủ nhân với giá bán từ 8.9 tỷ đồng chưa bao gồm VAT và chiết khấu.

Đa dạng về diện tích và loại hình sản phẩm:

  • Nhà phố 7x20m giá dự kiến 8,9 tỷ
  • Nhà phố 8x20m giá dự kiến 9,9 tỷ

📌 Những điểm tạo nên giá trị của phân khu Sun Harbor 

1/ Liền kề sông Sài Gòn và Đồng Nai, vị trí đắc địa tạo không gian sống tuyệt vời mà nội đô không bao giờ có được.

2/ Ngay trục đường chính kết nối cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Di chuyển vào trung tâm chỉ 20 phút, tiện lợi thừa hưởng tiện ích nội đô và nằm ngay gần khu dân cư sầm uất hiện hữu.

3/ Lịch thanh toán nhẹ nhàng và kéo dài

4/ Liền kề dự án là sân golf Long Thành, môi trường sinh sống gần gũi thiên nhiên và luôn mang lại cảm giác thư thái nhẹ nhàng.

5/ Sân bay Long Thành chuẩn bị triển khai giai đoạn 1 – Thành điểm kết nối quan trọng về giao thông tiềm năng tăng giá vô cùng hấp dẫn.

6/ Quy hoạch cầu Đồng Nai 2 nối liền Đồng Nai và Quận 9. Đẩy mạnh sự phát triển và kết nối nhanh chóng.

7/ Liền kề khu du lịch Sơn Tiên (Suối Tiên 2) sẽ được vận hành vào đầu năm 2020. Đây là điểm thu hút rất nhiều du khách đến và kéo theo đó là sự phát triển du lịch dịch vụ của khu vực và là điểm nhấn quan trọng quyết định sự gia tăng giá trị bất động sản khu vực.

8/ Đang được mở bán với giá rất cạnh tranh và mang đến lợi ích lớn cho khách mua trong giai đoạn này.

Xem thêm: 

https://redhub.vn/thong-tin-du-an/phan-khu-sun-harbor-aqua-city/